Nguyên tắc hoạt động

Smart English là công ty tư vấn du học Philippines chuyên nghiệp nhằm giúp các học viên người Việt Nam, Nhật Bản đến gần hơn với các trường Anh ngữ ở Philippines. Smart English hiện đang là công ty nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng, để có được vậy là nhờ các nhân viên của Smart English nói riêng và công ty nói chung luôn tuân thủ đúng các nguyên tắc hoạt động cũng như làm việc đã đặt ra từ đầu.

Nguyên tắc 1: Giới thiệu các trường học thích hợp nhất với chi phí rẻ nhất cho khách hàng

Đối với yêu cầu của từng khách hàng khi liên lạc tới Smart English để nhận tư vấn, chúng tôi luôn đưa ra các đề xuất về các trường Anh ngữ phù hợp với từng khách hàng, với kinh phí được tiết kiệm tối đa nhất. Đây là nguyên tắc tiên quyết trong kinh doanh của Smart English.

Nguyên tắc 2: Luôn dùng đôi tai để lắng nghe, tìm hiểu tình hình, đưa ra các đề xuất đột phá

Để đáp ứng được tất cả những mong muốn của nhiều khách hàng, Smart English phải tìm hiểu rõ từ những thông tin cơ bản của trường đến cả thái độ, cách làm việc của các nhân viên trường học, cả mức độ hài lòng hay không của các học viên đã và đang theo học tại trường. Công việc tư vấn ở Smart English không chỉ là cung cấp các thông tin của trường học mà còn tìm hiểu kỹ lưỡng về chi phí, mục đích du học, các yêu cầu đầu biệt để từ đó có thể đưa ra được kế hoạch du học tốt nhất cho khách hàng.

Nguyên tắc 3: So với việc tư vấn nhập học, ưu tiên các hoạt động chăm sóc khách hàng tại Philippines

Một ngày làm việc của Smart English sẽ luôn ưu tiên thứ tự để giải quyết những khiếu nại, bất mãn của khách hàng trong quá trình học tập tại Philippines. Vì chúng tôi hiểu rằng những giải quyết những vấn đề phát sinh cho học viên khi học tập tại Philippines thì cấp bách hơn, và mức độ hài lòng của học viên khi du học còn quan trọng hơn cả việc tư vấn khách hàng nhập học. Đây cũng là một trong nhưng chủ trương kinh doanh của Smart English là giới thiệu “các trường học mà học viên muốn quay lại lần nữa”.

Nguyên tắc 4: Nguyên tắc phản hồi trong vòng 24 giờ.
Dù là yêu cầu, thắc mắc của khách hàng lần đầu tiên liên lạc với Phil English hay là các khách hàng đang học tập tại Philippines, chúng tôi đều áp dụng nguyên tắc phản hồi trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông tin. Tuy nhiên, vào các ngày nghỉ lễ, thứ 7, chủ nhật, xin hãy thông cảm nếu chúng tôi có trả lời muộn hơn bình thường.

Nguyên tắc 5: Nguyên tắc trung thực trong kinh doanh, thành thật với khách hàng

Những trường học mà chúng tôi không thể giới thiệu tới người thân, bạn bè mình thì cũng sẽ không giới thiệu các trường học đó tới khách hàng. Chúng tôi sẽ trung thực khi cung cấp thông tin cho khách hàng, nếu trường học đó bị đánh giá không tốt thì chúng tôi vẫn sẽ truyền đạt lại như thế với khách hàng, trường học đó được đánh giá tốt thì cũng sẽ truyền đạt lại cho khách hàng như vậy, bởi đó là nguyên tắc làm việc dĩ nhiên. Vì chúng tôi hiểu rằng trung thực là con đường đúng đắn nhất, là phương pháp kinh đoanh được nhìn nhận tốt nhất. Hành vi nói khéo, nói tốt cho một số trường thân, có quan hệ tốt là một trong những điều khoản bị nghiêm cấm theo quy định của công ty chúng tôi.

Nguyên tắc 6: Nguyên tắc tiếp cận nhưng không quá thân thiết cá nhân với các trường học

Smart English luôn phải duy trì mối quan hệ đối tác mật thiết với các trường học. Nhưng mối quan hệ đó chỉ dừng lại ở mối quan hệ đối tác kinh doanh. Nếu chúng tôi có mối quan hệ quá mức với cá nhân nào liên quan đến trường đó thì có thể gây trở ngại đến sự công bằng khi đánh giá các trường học và dẫn đến tư vấn không trung thực tới khách hàng, nên chúng tôi không bao giờ để điều đó xảy ra. Chúng tôi muốn để các khách hàng của mình lúc nào cũng có thể kỳ vọng vào những đánh giá công tâm của Smart English. Chúng tôi luôn nhắc nhở các nhân viên của mình để luôn khắc ghi điều đó trong khi làm việc.

Nguyên tắc 7: Nguyên tắc không bị chi phối bởi tiền hoa hồng

Khi chúng tôi giới thiệu khách hàng tới các trường học thì trường học sẽ trả một khoản phí hoa hồng cho chúng tôi. Số tiền hoa hồng đó tuỳ từng trường mà khác nhau. Tuy nhiên, theo xu hướng hiện giờ thì số tiền hoa hồng mà các trường ở Cebu trả nhiều hơn so vơi các nơi khác. Hiện nay, Smart English đang giới thiệu các trường Anh ngữ dựa theo nguyện vọng, kinh phí của mỗi khách hàng. Ví dụ cho dù tiền hoa hồng có nhiều đi chăng nữa nhưng chúng tôi sẽ đánh giá và lựa chọn trường học để giới thiệu cho khách hàng theo mức độ hài lòng của các học viên hiện đang theo học tại trường hoặc các học viên đã tốt nghiệp.

Nguyên tắc 8: Nguyên tắc không đỗ lỗi cho người khác

Đối với các thông tin đã truyền đạt tới khách hàng, chúng tôi chịu trách nhiệm về tính chính xác của nó, nếu có bất kỳ khiếu nại, thắc mắc gì, Smart English sẽ không đổ lỗi, thay vào đó sẽ cùng với phía nhà trường để tìm cách giải quyết hợp lý, nhanh chóng, đảm bảo được quyền lợi của học viên nhất.

Theo nguồn: Smart English